วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์หุ้นจังหวะเข้าออก TVO ,HMPRO ,INTUCH, MFEC, BLA และ DEMCO

TVO ลงฮวบๆมาจากกราฟที่ตีคราวก่อนเด้งกลับขึ้นมาจนชนแนวต้านแรกแล้วครับ ต้านตรงที่เป็นจุดที่โดนกดโดยเส้น EMA 14,200 พร้อมทั้งเส้น fibo 61.8% กรณีที่ย่อลงมาแนวรับที่ประมาน 22-22.5 แนวต้าน 23.5 บาท ส่วนถ้าเบรกขึ้นไปตามลูกศรเขียวแล้วยืนได้ แนวรับเป็น 23.5 แนวต้านเป็นที่ 24 บาทครับ 28-11-2555
HMPRO แรงไม่ถึงกรอบบนรอบนี้ย่อเร็วเทรนวิ่งลงไปใกล้ 11 บาทเรื่อยๆ จุดนั้นเป็นแนวรับที่ดีน่าจะมีเด้งกว้างๆอีกรอบ พักตัวรอบนี้ สำหรับคนเล่นสั้นและกลางถ้าไม่เบรกเส้นเทรนไลน์ข้างบนขึ้นไปยังไงก็ยังไม่น่าเข้าตอนนี้ ถ้าจะเข้าต้องเร็ว เพราะกรอบมันแคบ ส่วนขายาวๆก็เก็บของตามอัธยาศัย สรุป เบรกบนค่อยตาม

 INTUCH เด้งตามเทรนด์พักตัว ไปมา แนวต้านรอบนี้ 64.8-65 บาท แนวรับ 60 เช่นเดิม ถ้าเบรก 60 ลงไป(เส้นแดงแนวนอน)ไปนอนรอเลยแถว 55 บาท เช่นเคยถ้าเข้าเล่นสั้นในกรอบเทรนด์ไลน์สีเหลืองต้องเร็ว จะให้ปลอดภัยที่สุด รอเบรกเทรนด์ไลน์บนก่อนค่อยเข้าครับ ดูหุ้นพักตัวไปแล้วหลายตัว ดูตัวที่วิ่งในเทรนด์ขาขึ้นกันบ้างครับ

 MFEC ทำสัญญานก่อตัวเวฟ 3 วิ่งในกรอบเทรนด์ขาขึ้นถ้าเบรก 6 บาทไปได้จะถือเป็นการคอนเฟิร์มเริ่มเวฟ 3 สำหรับขาเล่นสั้น เล็งขายแถวๆ 6 บาท เป็นแนวต้านแรก ส่วนแนวรับเล็งที่เส้นเหลืองปลายลูกศรเขียว หลุดเส้นนี้ก็ CUT ครับ ถ้าเบรกแนวต้าน 6 บาทขึ้นไปได้ค่อย เข้าตาม ระยะกลาง หรือยาวจะมีช่องเล่นอีกกว้างครับ

 BLA เป็น Side way down มาครบปีพอดี วันนี้อาศัยฤกษ์วันลอยกระเทงทำท่าเบรกเทรนด์ไลน์ ต้องรอดูว่าพรุ่งนี้จะโดนตบกลับมาไหม Volume คอนเฟิร์ม ราคาดีครับน่าลุ้นน่าจับตา แนวต้านคือราคาตอนนี้เลย แนวรับ แบ่งเป็นสองช่วง 43.75 แลั 40 บาทตามลำดับ ใครคิดจะถือยาวแต่เข้าไม่ทันแนะนำรอให้เบรกเส้นเหลืองบนก่อนเพื่อจำกัดความเสี่ยงครับ

 DEMCO กราฟสวยเหมือนกันครับ พรุ่งนี้ถ้าแท่งเทียนวางอยู่บนเส้นเหลือง ถือว่าเบรกสำเร็จ แนวรับ จะเปลี่ยนมาเป็น เส้นเทรนด์เหลือง แนวต้านยังเป็น 7.8-8 บาท MACD ใกล้พ้น 0 แล้วพรุ่งนี้ถ้าแท่งเทียนวางเหนือเส้นเหลืองน่าจะทำให้พ้นน้ำได้ โวลุ่มอย่างที่บอกครับ คอนเฟิร์ม ว่าคนเข้าซื้อเยอะขึ้น RSI ยังมีช่องให้วิ่งก่อนเข้าสู่ เขตซื้อเยอะเกินครับถ้าใครชอบใครเล็งก็นับเป็นเวลาที่ดี แต่ระยะสั้นอาจมีย่อตามแนวต้านที่บอกครับ 28-11-2555

ศึกษาแนวทางการวิเคราะห์กราฟเทคนิค พร้อมทั้งการตีกราฟหุ้นรายวัน ได้ที่นี่  facebook.com/ThaiTraderPage

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น