วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กราฟหุ้น set update รายวัน 30 กย 2013

กราฟเซท เวลาหุ้นลงจับตาจังหวะกลับตัวขึ้น เวลาหุ้นขึ้น มองดูจังหว่ะกลับตัวลง วิธีนี้แหละคือวิธีที่ผมโพสในเพจๆนี้ ดังนั้น มันเหมือนหุ้นขึ้นผมแช่ง(ไม่ได้แช่งหุ้นขึ้น ก็ต้องจับตาดิว่ามันจะหมดแรงตอนไหน) หลายคนดันมองผมว่าปัญญาอ่อน หุ้นขึ้นมาแช่ง หุ้นลงๆอยู่ให้เตรียมเข้า เหอๆ(อันนี้บ่นหน่อย เคยมีค่อนแคะในนี้จริง และจนป่านนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจลอจิค ของเขา)

   
พอแรงตก ในขาขึ้น ผมก็พิมว่าต้องเริ่มระวังแล้วนะ ต้องเริ่มวางกฏเพื่อเก็บกำไรแล้ว อะไรประมานนั้น ซึ่งหลายๆคนที่ตามมาก็ดูเองเป็นอยู่แล้ว ถ้าหุ้นลง กำลังการขายเริ่มน้อยลง ก็มาเตือนกันว่า เริ่มจับตาเข้าได้แล้วน้า ต้องเริ่มวางกฏแล้วว่าถ้าเบรกตรงนี้หรือไม่หลุดตรงนั้น จะเข้าซื้อ

กลับเข้าที่กราฟ รอบนี้สั้นๆ ระยะสั้นนี้ ถ้าลงมาไม่เกิน 1350 แล้วเด้ง จะสวย สังเกต macdo นะ ว่าจะทำไดเวอร์เจนซ์หรือเปล่า ถ้าเด้ง หรือยืนอยู่ ก็หาหุ้นเข้า ถ้าหลุด ก็จ้องมองหาเด้งอีกที ดูแรง macd ประกอบด้วยเช่นเคย

ส่วนหุ้นที่แนะนำถามไถ่มาเย็นๆ จะมาดูให้อีกทีนะครับผม


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น