วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มีดีมีแย่ มีได้มีเสีย มีหุ้นตกก็เพื่อให้เราหาจังหวะเข้าทำกำไรครับ

โลกนี่มีความมืดเราจึงเห็นสิ่งต่างๆสวยงาม มีมิติ มีลึกตื้นให้เห็นถ้าไม่มีความมืดทุกอย่างคงจ้าไปหมดไร้มิติ

โลกนี้มีความเงียบเพลงจึงเพราะ ช่องของความเงียบ ทำให้เพลงมีจังหวะคงหนวกหูน่าดูถ้าเพลงไหนขาดช่วงความเงียบไป

โลกนี้มีความทุกข์ ความสุขจึงเป็นสิ่งมีค่า ถ้ามีแต่ความสุขไม่มีความทุกข์ให้เปรียบเราคงเฉยกับความสุขกันมากครับ

   
โลกนี้มีหุ้นตก ให้เราหาจังหวะเข้าทำกำไร ถ้าไม่มีจังหวะหุ้นตก เราจะเอาช่วงไหนเข้าทำ หุ้นขึ้นอย่างเดียวก็ฟองสบู่แล้ว

ผมคิดว่าของทุกอย่างดัานดีด้านเสีย อยู่ที่เราจะให้ความสำคัญกับมันด้านไหน

มองว่าแย่ก็ได้เหตุการณ์แย่ มองว่าดีเราก็ได้โอกาสทำให้มันดี

@thai trader ฝากแง่คิดคืนวันหยุดก่อนเริ่มวันจันทร์ ที่แสนดีคร้าบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น