วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

วิเคราะห์กราฟเทคนิค ของหุ้น เด็ด BTS

BTS ลองเปลี่ยนตัวเลขเปลี่ยนบรรยากาศเป็นแบบไทยๆนะครับ 555 ผมเริ่มอึดอัดกับ ABC I II IV ไรพวกนั้นละ ทั้งทองทั้งไรเริ่มเอียน
เริ่มแรกกราฟทางซ้าย กราฟ DAY ดูที่ราคากันก่อน รูปเวฟหลักจะเป็น กขค ตอนนี้คือช่วง จาก ข ไป ค จุดสังเกตเหมือนที่เคยพูดถึงทุกครั้ง สังเกตุว่ามันหมดกำลังยังไง ดูตัวอย่างที่ ยอดของ ข ตรง ๓ ๕ MACDO ตกวูบ โดยที่ราคาขึ้น
   

อาการแบบนี้ ปกติ แนะนำให้ลากเทรนดไลน์ จาก ๒ ไป ๔ ถ้า MACDO ตกวูบ แล้วราคาลงมาโดนเทรนด์ไลน์แล้วไม่เด้งนี้ต้องทำอะไรสักอย่าง แต่อันนี้มันผ่านไปละช่างมันมาว่ากันตอนนี้ ช่วงปัจจุบัน

ช่วง ข ไป ค เหมือนทุกครั้ง ไม่ต้องไปคิดว่า ค จะจบที่ไหน ลากฟิโบวัด เวฟย่อยของ ค แบบในกราฟฝั่งขวา ตามแนวรับสำคัญๆ จับตาสัญญาน DIVERGENCE เอา มันเริ่มอยากขายน้อยลงเมื่อไหร่ก็ค่้อยพิจรณา วางวิธีซื้ออีกที

ช่วง ข ไป ค นี้ ลงแรงและเร็ว แรงและเร็วนี้คือโมเมนตั้มแรง แรงแบบนี้ ถ้าจะจับสัญญานเล่นสั้นก็ต้องเร็วต้องแม่นหน่อย ถ้าไม่เล่นสั้น ผมว่ารอ เห็นสัญญานการกลับตัวชัดๆค่อยเล่นไม่สาย

ดูสัญญานของ ค มัน CONVERGENCE อยู่ครับ แสดงว่ายังลงไม่สุด การลงล่าสุด ยังไม่โชว์ว่าคนอยากขายน้อยลง

แนวรับระยะสั้น 7.5 7.3 แนวต้าน 8.1 ตรง 8.1 ถ้าขึ้นไปถึงจริง แล้วไม่ผ่าน จะเป็นการชี้ว่า ที่ 7.3 เป็นเวฟ ๓ ส่วน 8.1 หรือต่ำกว่านั้นก่อนตก คือเวฟ ๔


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น