วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

วิเคราะห์หุ้น true ตี 3 time frame ตามที่ทักมาครับ

มีทัก #true มาตีสามไทม์เฟรมนะครับ

1. อันแรกดูระดับเดือน รอบมันเริ่มตั้งแต่หลัง แฮมเบอร์เกอร์ ตอนนี้ตีว่าเป็นช่วงของเวฟ 3 ใหญ่อยู่ อันนี้ผมอิงจาก macd คือมันแรงเยอะอยู่ เลยให้น้ำหนักว่าเป็นเวฟ 3 ใหญ่มากกว่าจะจบเวฟ 4 ใหญ่แล้ว แนวรับสำคัญก็เส้นเทรนด์ไลน์สีขาวที่ลูกศรสีเขียวชี้อยู่ เทรนด์ไลน์เส้นนี้รับอยู่มาสี่ปีแล้วครับ ตรงนี้ถ้าไม่หลุด คนที่ถือยาวจริงๆแบบว่าคิดเป็นปีๆ หรือหลายปี ก็ไม่มีไรต้องเครียด ชิดเส้นแนวรับนี้เข้าไปเรื่อยๆแล้วครับ

2. ระดับวัน จะเห็นจากข้อหนึ่งมันทำ pattern และราคาเข้ามุมเรื่อยๆ โดยที่ macd ก่อนหน้านี้แรงมาก แบบนี้ ต้องจับตาเพราะมันดูเป็น pattern ที่น่าคิดว่าอย่างน้อยสุดเป็นแค่เวฟ 4 ของเวฟ 3 ใหญ่ และถ้าจำไม่ผิดเคยโพสทักให้จับตาไปก่อนแล้วหลายเดือนอยู่ในโพสเก่าๆ วันนี้โวลุ่มพุ่ง และราคาเบรกทั้งเส้น ema 200 และ เทรนด์ไลน์แนวต้านที่กดมาหนึ่งปีเต็ม ต้องถือว่าแรงมาก สุดท้ายในระดับวันแนวรับหลัก ที่ไม่ควรหลุดคือเส้น ema200

3. ระยะสั้นสองชั่วโมงกันบ้าง จะเห็นว่าตอนนี้วิ่งออกไปเป็นเวฟ 3 แล้ว และอย่างที่บอกในข้อสอง macd สูงโวลุ่มสูง แบบนี้ถือรอไปเรื่อยๆ ไดเวอร์เจนซ์เมื่อไหร่คนเล่นสั้นค่อยตั้งเงื่อนไขออก

สุดท้าย ข่าวร่วมกับจีนไรนั้น มันเป็นดีลที่มีคนรู้ก่อนแล้วไม่ใช่ข่าวแบบปัจจุบันทันด่วน ดังนั้นมันมีไทม์ไลน์แน่ๆ ผมก็ขอยืนยันคำเดิมอย่าไปสนข่าวดูกราฟอย่างเดียวก็เห็น

สุดท้ายกว่า สถานการณ์การเมืองแบบนี้ผมว่ามันโอเคมากกับบริษัท พูดมากไม่ดี






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น