วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

ผมไม่มีเวลาเฝ้าหน้าจอทั้งวันแบบนี้ผมเหมาะที่จะใช้เทคนิคคอลหรือเปล่า

มีคำถามเข้ามาที่ข้อความว่า ผมไม่มีเวลาเฝ้าหน้าจอทั้งวันแบบนี้ผมเหมาะที่จะใช้เทคนิคคอลหรือเปล่า

คำตอบขอเอามาลงที่นี้ดีกว่าครับ
ถ้าไม่ได้เล่นหุ้นปั่นแปะแบบว่่าตามใจเจ้าอย่างเดียว หรือเดย์เทรดแบบจบในวันเลย เราก็ไม่จำเป็นต้องนั่งหน้าจอทั้งวันเลยนะครับ(ทั้งสองแบบนี้ผมว่าโอกาสสำเร็จระยะยาวมีน้อยมากกก)

พอเห็นสัญญาเข้าได้ก็เข้าแล้ว หลังจากนั้นเช็คเงื่อนไข อย่างมากวันละครั้งก็เหลือเฟือแล้ว หุ้นทั่วๆไปของไทยเรามันช้า สัญญานมักออกมาเป็นอาทิตย์ครับ

ถ้าเข้าใจเทคนิคคอล เราจะรู้เลยว่าการใช้เทคนิคไม่จำเป็นต้อมีีจอสิบจอใหเฝ้าเหมือนรูปเท่ห์ในอินเตอร์เน็ต

มือถือเครื่องเดียวแล้วจำพินจำพาสเวิร์ดให้ได้ก็เหลือเฟือแล้วครับ ส่วนคอมไว้เปิดหาสัญญานวันว่างๆไป

วันปกติก็ไปเที่ยวไปวัดหรือไปทำงานอื่นๆ แวะเชคราคาเทียบกับเงื่อนไขของตัวเองวันละครั้งก็เหลือเฟือแล้วครับ

ดังนั้นยืนยันเลยว่าการใช้เทคนิคคอล กับคำว่าฉันไม่มีเวลาเฝ้่าหน้าจอทั้งวันมันคนละเรื่องเลย ยิ่งเล่นไทม์เฟรมใหญ่ขึ้นยิ่งใช้เวลาเช็คราคาเทียบกับเงื่อนไขน้อยลง

ดังนุ้นก็เริ่มศึกษาเลยครับ ข้ออ้างนี้ตกไปไกลเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น