วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

เขาคือไอดอลของใครหลายๆคน เซอร์ ริชาร์ด แบรนด์สัน

เขาคือไอดอลของใครหลายๆคน เซอร์ ริชาร์ด แบรนด์สัน มีอะไรแปลกๆออกมาให้เราได้เห็นตลอดครับ

เทรนด์ของโลกนี้ แบรนด์รุ่นใหม่ไม่ได้อยู่ที่สินค้าหรือบริษัท แบรนด์หลายๆสินค้า ย้ายไปอยู่ที่ปัจเจกบุคคลครับ

เรารู้จัก สตีฟ จ๊อบ มากกว่ากว่า apple ไหม?
เรารู้จัก ริชาร์ด แบรนสัน มากกว่า virgin หรือเปล่า ?
เรารู้จัก ตัน มากกว่าชาแบบต่างๆของเขาไหม ?

ถ้าตอบใช่ทั้งสามข้อ อันนี้แหละคือผลของการปฏิวัติดาต้า การสื่อสารด้านต่างๆ ทำให้ความเป็นปัจเจกบุคคล ยิ่งใหญ่กว่ากลุ่มคนแล้วครับ

นักสร้างและบริหารแบรนด์ ควรรู้

Related Posts:

  • วิเคราะห์กราฟทางเทคนิค ของหุ้น CPF วันที่ 22 ธค 56 #cpf มองย้อนกลับในภาพกว้างก่อน ตรงแรเงานั้น เป็นช่วงที่ลุ้นว่าที่ราคาลงมานั้นเป็นลงสั้นเพื่อไปต่อ คือจบเวฟ 1-5 ชุดแรกแล้ว ตรงที่เด้งขึ้นมาตรงแรเงาจึงลุ้นว่า ถ้าเบรกไปได้ก็เริ่มนับเป็นเวฟ 1 ขาขึ้นต่อไป แต่ว่าตรงราคาที่… Read More
  • แนวโน้มตลาดหุ้น ก่อนสิ้นปีช่วงนี้เป็นช่วงเวลาทดสอบตัวเองที่ดีมากที่สุดครั้งหนึ่งสำหรับ นักอ่านกราฟทั้งหลาย มีเหตุภายนอกที่ทำให้ความคิดคุณเปลี่ยนไปจากช่วงเวลาปกติ ลองสังเกตุวันนี้และ หลังจากนี้ดู จะเห็นแนวทาง ของตัวเองชัดขึ้นเรื่อย ------------------… Read More
  • วิเคราะห์ทองคำ วันที่ 20 ธค 56 ถ้าทองทำ new low จะเป็นอะไรที่ยุ่งยากอีกนานเลยครับ นั้นหมายถึงที่เราเก็งไว้ว่าเป็นเวฟ 4 หลักซึ่งจะเด้งขึ้นให้พอได้ทำกำไรกว้างๆในช่วงขาลงใหญ่นี้ยังไม่ใช่ แล้วพอไม่ใช่นี้ คือเวฟ 3 หลักของขาลงใหญ่นี้มันยังไม่จบ ตรงนี้ผมกำลังไล่… Read More
  • princ-w1 วิเคราะห์กราฟวันที่ 22 ธคprinc-w1 ตัวนี้กราฟ day ยังมีข้อมูลน้อย เพราะฉะนั้นข้อมูลที่เป็นประโยชน์พวกนี้เลยมีประกอบน้อย อันนี้ดูในไทม์เฟรม 120 อย่างเดียวนะครับแนวต้านตอนนี้จะเป็นแถวๆ 1.64 แนวรับ 1.5 1.42 ตามลำดับ ในระยะสั้นๆมากๆ กำลังตกลงบ้าง ถ้าหมดรอ… Read More
  • การให้หุ้น การฟันธง การแนะนำให้ซื้อให้ขาย แม้แต่การเป็นที่ปรึกษาการลงทุน ผมมีความคิดส่วนตัวเองว่าเป็นการเอาคอไปพาดเขียงโดยใช่เหตุการให้หุ้น การฟันธง การแนะนำให้ซื้อให้ขาย แม้แต่การเป็นที่ปรึกษาการลงทุน ผมมีความคิดส่วนตัวเองว่าเป็นการเอาคอไปพาดเขียงโดยใช่เหตุ ทายถูกเสมอตัวทายผิดมาโดนสับเละ ตัวผมจะไม่กล้าทำเรื่องพวกนี้เลยเพราะเหตุผลมากมายครับ 1 ส่วนตั… Read More

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น