วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

แนะนำว่าเทคนิคคอลคืออะไรสำหรับคนเริ่มสนใจศึกษา วิเคราะห์หุ้น

บทความตามลิงค์ข้างล่างนี้ผมอยากให้นักลงทุนทุกท่าน ทั้งมือกลางเก่ากลางใหม่ได้อ่าน ตัวนี้ผมพยายามจำกัดความว่าเราดูกราฟเราใช้เทคนิคคอลไปเพื่ออะไร สิ่งไหนคือสิ่งที่เรามองหา

อ่านแล้วรับรองว่าหลายๆท่านจะบอกว่ามันธรรมดาอย่างนี้เลยเหรอ ลองดูครับ

อ่านตรงนี้แล้วค่อยๆศึกษาไปด้วยกันกับ Thai Trader ที่นี้มีอะไรถามได้ตลอดๆ ช่วยกันหาความรู้เรื่องหุ้นครับ

การอ่านกราฟหุ้นคืออะไร เทคนิคคอล คืออะไร เราได้อะไรจากกราฟหุ้น ต้องมาอ่านบทความนี้ก่อนครับ 


โพสรวบต่อเนื่องจากเฟสบุค
1 เราไม่อ่านใจคนคนเดียวเราจึงต้องเข่าใจค่าเฉลี่ย

2 คนเราไม่พร้อมใจกันทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดโดยไม่ได้นัดหมายเราจึงต้องเข้าใจวิธีการหาจังหวะ การเทสเพื่อหาความมั่นใจของคนในตลาด

ข้อแรกคือโมเมนตั้ม
ข้อที่สองคือการกำหนดแนวรับแนวต้านและจังหวะในอีเลียทเวฟ

เมื่อรู้สองสิ่งนี้คุณจะมีระบบ และก็สามารถออกแบบการจัดการทุนของตัวเองได้
เข้าถึงแล้ว 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น