วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

โดยส่วนตัวผมไม่สนข่าวลือไรพวกนั้นเลย มันทำให้พานิคได้จริงซึ่งก็ยิ่งดี

โดยส่วนตัวผมไม่สนข่าวลือไรพวกนั้นเลย มันทำให้พานิคได้จริงซึ่งก็ยิ่งดี แต่ว่าก่อนมันจะลงอาการมันออกมาสักพักใหญ่ๆแล้วนิ

และไอ้อาการที่บอกว่าออกมาพักใหญ่ๆแล้วนี้ไม่ได้เพิ่งมาพูดหลังมันเกิดแล้ว ไปดูกราฟเก่าๆก็มีเงื่อนไขให้จับให้วางให้ระวังมาตลอด

เมื่อกี้มีข้อความส่งมาพูดถึงเรื่องข่าวไม่ค่อยดีเหมือนที่หลายๆคนคงได้ยินมา ไม่ขอลงรายละเอียด

โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าหุ้นมันขึ้นไปเทสแนวต้าน แล้วไม่ผ่านแบบหมดแรง ถ้าไปดูกราฟเก่าๆก็จะเห็นว่าแต่ละขั้นแต่ละลำดับของ แนวรับแนวต้านมีอธิบายมาเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นราคาไม่มีคนไล่ เงินใหม่ฝรั่งไม่เข้า แล้วถ้าไปนับเวฟนี้ก็เห็นนะ ลองค้นโพสเก่าๆดู

ในส่วนของข่าวนั้น มันปฏิเสธไม่ออกหรอกว่า มันไม่เกี่ยวข้องเสียเลยทีเดียว แต่มันไปมีผลตรงที่พานิคมากกว่า

และนิยามของพานิคอย่างหนึ่งคือ "ัมันจะไม่พานิคไปตลอด"

ผมคิดว่ายึดมั่นกับวิธีกระบวนการของระบบเดิมของเรานั้นแหละดีแล้ว ให้คิดดูเปรียบเทียบเอง ถ้าข่าวนั้นเป็นจริงมันกระทบระยะยาวๆหน่อยกับ ตลาดเราจริงไหม

- ถ้าตอบว่าจริง เงื่อนไขเป็นยังไงก็คิดวางกัน
- ถ้าไม่จริง เราควรรอเสียบรอรับตรงไหนก็จัดเงื่อนไขไว้

พอพูดมาถึงตรงเงื่อนไขที่ต้องใช้กับข่าวลือนี้ มันก็หนีไม่พ้นเทคนิคคอล จับตาดูแรง ดูโมเมนตั้มอีกอยู่ดี

เลยขอสรุปว่า ใช้ระบบเดิมนั้นแหละ ข่าวลือก็ไม่ได้ทำให้เกิดข้อยกเว้น


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น