วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

ฝากไว้สำหรับวันปีใหม่ การตั้งเป้าหมายของชีวิต

อันนี้ผมเขียนราวกลางปีก่อน ปีใหม่นี้เลยคิดถึงมันขึ้นมา เพราะเรามักมีีการตั้งเป้าหมายชีวิต ว่าอยากทำอยากเป็น หรือ อยากไปไหน ในวันปีใหม่

โพสนี้ผมเขียนแนะนำเกี่ยวกับเป้าหมายในการเกษียณอายุ เราควรมีอะะไรเตรียมไว้บ้าง

ลองไปอ่านเอาเป็นไอเดียกันดูครับ คนมีเป้าหมายคือคนมีฝัน การมีฝันเป็นลักษณะที่ดีของคนที่ะพัฒณาตัวเองครับ

โดยเฉพาะการสร้างคุณค่าให้กับตัวเองตั้งแต่ตอนเป็นหนุ่มๆสาวๆนั้น ยามแก่ชรามา เราจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องนั้นๆ แล้วมันจะเป็นกิจกรรมที่ดีของชีวิตสงบๆบั้นปลายของเราครับ

ใครยังไม่ได้เริ่ม ควารเริ่มได้แล้ว ก่อฝันน้อยๆน่ารักๆของคุณขึ้นมาวันนี้เลยครับ


ตามไปอ่านคลิกที่นี้เลย การวางแผนเกษียรอย่างชาญฉลาด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น